วันอังคารที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2554

aerosoft จับมือกับ HUNTSMAN รวมใจสู้ภัยน้ำท่วม


aerosoft จับมือกับ HUNTSMAN รวมใจสู้ภัยน้ำท่วม

               บริษัท ซัมมิทฟุตแวร์ จำกัด  ตั้งอยู่ที่ 5/4 หมู่ 1 ถ.บางนา ตราด กม. 16  ต.บางโฉลง อ. บางพลี จ.สมุทรปราการ 10540   ซึ่งเป็นบริษัทที่ผลิตและจำหน่ายรองเท้าชื่อดัง aerosoftและบริษัท ฮันทส์แมน (ประเทศไทย) จำกัด  899 หมู่ 4 นิคมอุตสาหกรรมบางปู ซอย 6 ถ.สุขุมวิท ต.แพรกษา อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ 10280 ได้มีความห่วงใยพี่น้องประชาชนในพื้นที่เกิดประสบอุทกภัยน้ำท่วม
                จึงได้รวมพลังผลิต แพลอยน้ำเพื่อแจกจ่ายให้กับ หน่วยงานภาครัฐ และเอกชน รวมทั้งพี่น้องประชาชนที่ประสบอุทกภัยน้ำท่วม  โดยมีเป้าหมายการผลิตแพลอยน้ำจำนวนมากกว่า 200 แพ
                รายละเอียดของแพ ผลิตจาก PU. ที่มีน้ำหนักเบาสามารถเคลื่อนย้ายได้ง่าย  ซึ่งมีคุณสมบัติที่ไม่จมน้ำ  มีขนาดกว้าง 122 เซ็นต์ติเมตร และยาว 244 เซ็นต์ติเมตร ด้านบนปูด้วยไม้อัด ที่ผ่านขบวนการทาหรือเคลือบด้วยสีผสมแลคเกอร์เพื่อป้องกันน้ำ  จากการทดสอบโดยให้พนักงานลงไปนั่งในแพ 8 คน  แบบสบายๆ  ขณะนี้สามารถผลิตได้จำนวนมากกว่า 30 แพ และได้เริ่มแจกจ่าย  ให้กับผู้ประสบภัยไปบ้างแล้ว
                ทั้งนี้ผู้ที่มีความประสงค์จะนำแพลอยน้ำไปใช้ประโยชน์เพื่อส่วนรวม  จะเป็นหน่วยงานภาครัฐ หรือหน่วยกู้ภัยต่างๆก็ดี หรือพี่น้องที่กำลังประสบอุทกภัยก็ดี  สามารถติดต่อได้ที่
บริษัท ซัมมิทฟุตแวร์ จำกัด  โทร 02 – 3370015 – 20    คุณ สุชาติ แย้มไสว
บริษัท ฮันทส์แมน (ประเทศไทย) จำกัด โทร 02 - 7094466  คุณ นรากานต์  พัวพัน



          ประมวลภาพผู้บริหารฝ่ายเคมีของ  aerosoft  คือ คุณ  สุชาติ  แย้มไสว    กำลังให้กำลังใจแก่ผู้ใต้บังคับบัญชา







                        เจ้าหน้าที่จาก HUNTSMAN กำลังขมักเขม้นเทน้ำยาลงสู่แบบตัวอย่างโดยมีสาวๆจาก   aerosoft ยืนเป็นกำลังใจ  ช่วยมองแบบด้วยนะ ....    เดี๋ยวเคมีล้นไปโดนสาวๆ aerosoft เข้า แล้วกำลังใจจะหายไป...หมด




            พนักงานของบริษัท  aerosoft  ต่างก็ให้ความร่วมแรงร่วมใจกันเต็มที่







aerosoft เสื้อชูชีพ

             เป็นอีกหนึ่งโครงการ ที่ผู้บริหารระดับสูงของ บริษัทซัมมิทฟุตแวร์ จำกัด ได้เล็งเห็นความสำคัญต่อชีวิตของผู้กำลังเดือดร้อน และหน่วยอาสาสมัคร เนื่องจากอุทกภัยน้ำท่วมในครั้งนี้ จึงได้มอบหมายให้ผู้ที่เกี่ยวข้องทำการทดลองผลิตเสื้อชูชีพ (เสื้อช่วยชีวิต) สำหรับแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชน





         คุณ สีดา  กาลพาด  ฝ่ายตรวจสอบคุณภาพรองเท้า aerosoft วันนี้ต้องทำหน้าที่ตรวจสอบคุณภาพเสื้อชูชีพ  แต่รู้สึกว่าตรงกลางจะมองดูใหญ่ไปหน่อยนะ






          เช่นเดียวกันครับขอรับบริจาคได้ที่บริษัทซัมมิทฟุตแวร์ จำกัด และบริษัท ฮันทส์แมน (ประเทศไทย) จำกัด  เท่าที่ทราบ  ตอนนี้เริ่มเข้าสู่กระบวนการผลิตเป็นรูปธรรมแล้ว 













                  ทหารเรือ  กำลังร่วมทดสอบในการผลิตเสื้อชูชีพเพื่อสร้างความมั่นใจ  ก่อนที่จะมีการผลิตออกมาแจกจ่ายอย่างเป็นทางการ






                 ในการทดสอบทางบริษัทซัมมิทฟุตแวร์ ได้นำ เสื้อชูชีพที่ได้มาตรฐานตามหน่วยงาน มาเปรียบเทียบและทำการทดสอบควบคู่กันไป  จึงรับรองได้ว่าเสื้อชูชีพที่ผลิตเพื่อแจกจ่ายให้กับผู้ประสบอุทกภัย  สามารถให้ความปลอดภัยแก่ผู้สวมใส่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ



  




        และในวันที่  19 ตุลาคม 2554 จะมีพิธีมอบแพลอยน้ำ  ให้กับกองทัพเรือไทย จำนวน 30 แพ  พร้อมเสื้อชูชีพ เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย  โดยผู้บริหารของบริษัทซัมมิทฟุตแวร์จำกัด  และผู้บริหารบริษัทฮันทส์แมน (ประเทศไทย ) จำกัด จะเป็นผู้ส่งมอบในครั้งนี้
อ่านรายละเอียดได้ที่  aerosoft และHUNTSMAN ร่วมพิธีส่งมอบแพลอยน้ำและเสื้อชูชีพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น