วันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ขั้นตอนการผลิตแพลอยน้ำ

                  คุณ อุดร  กรรณทอน จาก HUNTSMAN  ลงมือพ่นสีแพลอยน้ำด้วยตัวเอง   และขอแจ้งให้ทราบว่า  ในการผลิตแพลอยน้ำนั้น  ขณะนี้ ประธานใหญ่ของ aerosoft  ได้เสนอแนะแนวทางแก่ผู้บริหารทำการติดตั้งเครื่องยนต์เพื่ออำนวยความสะดวกและรวดเร็วในการเคลื่อนย้ายผู้ประสบภัย  ขณะนี้กำลังออกแบบเพื่อความเหมาะสมในการใช้เครื่องยนต์

                  พนักงานจาก aerosoft  กำลังสาธิต  การยกแพลอยน้ำ เพื่อแสดงให้เห็นว่า  แม้จะเป็นเพียงผู้หญิงที่มีสรีระเล็กๆ ก็สามารถยกเคลื่อนย้ายได้โดยง่าย เห็นหน้าตายิ้มแย้มแจ่มใสในขณะยกทั้งสองคนแล้ว  คงนึกภาพออกนะครับ......




  
                  คุณ สุชาติ  แย้มไสว   ผู้จัดการฝ่ายเคมีจาก    aerosoft  กำลังวางแม่พิมพ์   ของผู้ที่มีส่วนร่วมในการบริจาควัสดุอุปกรณ์การผลิตแพลอยน้ำในครั้งนี้  หน่วยงานใดมีความประสงค์จะสนับสนุนส่งเสริมกิจกรรม สามารถติดต่อสอบถามได้ทั้ง aerosoft และ HUNTSMAN






              บริษัท ควอลิเมอร์ จำกัด ร่วมบริจาคไม้อัดในการผลิตแพลอยน้ำจำนวน20 แผ่นโดยคุณ เจริญชัย มาตย์วิเศษ ผู้จัดการฝ่ายผลิต  บริษัท ควอลิเมอร์ จำกัด ตั้งอยู่เลขที่ 29/3 หมู่ 2 ถนนบ้านบึง อำเภอหนองใหญ่ จังหวัดชลบุรี 20190
โทรศัพท์ 038 - 168572 - 6
แฟ็กซ์ 038 - 168577

       เป็นภาพส่วนหนึ่งของประชาชนบริเวณใกล้เคียงที่ทราบข่าว ต่างพากันมาให้ความร่วมมือในกิจกรรมครั้งนี้  ทุกคนมาด้วยใจครับช่วยกันคนละไม้คนละมือ  (การหลอมแพลอยน้ำบริษัทได้ใช้โรงงานเก่า คือคิงส์สปัน อยู่ซอยวัดศรีวารีน้อย เป็นศูนย์การผลิตแพลอยน้ำในครั้งนี้)






                               ถึงฝนจะตก ถึงแดดจะออก พี่เบิ้ม ของเรา (คุณสุชาติ  แย้มไสว ) ก็ไม่ย่อท้อ..สู้ตาย





















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น